เบ็คเค่นบาวเออร์ โจมตี เกิทเซ่ เชื่อใจไม่ได้

Bekkenฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมาซัด มาริโอ เกิทเซ่ แนวรุกของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาของทีมได้เลยแม้ว่าจะอยู่ในทีมเป็นเวลานานแล้วก็ตาม

เกมที่สนามคัมป์นู เกิทเซ่ ได้ลงสนามไปเป็นตัวสำรองอีกครั้งแทนที่ของ โธมัส มุลเลอร์ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ในเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกิทเซ่ ก็ไม่สามารถเป็นตัวความหวังของทีมในยามที่ขาดนักเตะตัวหลักๆในแนวรุกได้เลย

“เขายังคงเล่นและเคลื่อนที่ไปรอบๆเหมือนเช่นที่เด็กเยาวชนลงสนาม และเมื่อเล่นจังหวะดวลกันแล้วสู้ไม่ได้ก็หยุดวิ่งไปเลย นี่มันเป็นการกระทำที่เด็กๆเขาเล่นกันมากกว่านะ”ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ สั่งสอนนักเตะรุ่นหลาน

“มันไม่ใช่สิ่งที่ทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเลยจริงๆ เขาต้องโตเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว มันถึงเวลาแล้ว”

“เขาทำให้เห็นเยอะนะสมัยที่เล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าทำอะไรได้บ้าง แต่ตอนนี้มันคือเวลาที่จะแสดงให้ทุกๆคนได้เห็นแล้วว่าเขาแกร่งกว่าเดิมและเล่นได้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”

“ใครๆก็รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่เยี่ยมยอด แต่ยังมีบางอย่างที่มันยังไม่สมบูรณ์ เขาต้องเติมเต็มมันไปต่อ”

ฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ออกมาเตือนให้ มาริโอ เกิทเซ่ ปรับตัวให้ได้ เพราะรู้ดีว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่บางครั้งนักเตะก็ยังคงคิดไม่ได้จะด้วยอายุที่น้อยหรืออะไรก็ตามที แต่สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นแล้วว่า เกิทเซ่ อาจจะมีปัญหาในทีม บาเยิร์น มิวนิค ในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงได้หากยังทำได้เท่านี้อยู่